Phim Mới Nhất :
Home » » Mật Danh Iris Phần 1 - Tập 12

Mật Danh Iris Phần 1 - Tập 12


Hãy pause tạm dừng 30 giây nếu xem phim bị giật.
+ Để xem được Full HD bạn cần đăng nhập VIP , liên hệ Admin ở ô comment bên dưới để nhận acc VIP miễn phí .
+ Hãy ấn Play vài lần nếu nhận thông báo Video Not Found, nếu vẫn không được hãy chuyển sang server khác để xem phim.
+ PhimTeen đề nghị các bạn nên sử dụng trình duyệt Firefox để xem phim nhanh nhất, tải Firefox tại đây
Bạn đang xem Tập 12 của phim Mật Danh Iris Phần 1 - Iris Season 1

Mật Danh Iris Phần 1 - Iris Season 1

Đạo diễn: Kim Kyu Tae, Yang Yun Ho


Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hình sự, Hành động

Thời lượng: 20 tập

Năm phát hành: 2009


Tag : Iris

Xem Phim Online



Nội dung:
Iris 1 xoay quanh hai nhân vật chính là Kim Hyun Joon và Jin Sa Woo. Họ được đưa đến tổ chức 707, nhận được nhiệm vụ của tổ chức tình báo quốc gia (NSS) và trở thành những nhân viên tình báo hàng đầu. Họ gặp nhân viên tình báo Choi Seung Hee) và cả 2 người đều có tình cảm với Seung Hee. Nhưng Hyun Joon và Seung Hee lại thân thiết hơn và Sa Woo đã phải đấu tranh rất nhiều để che giấu tình cảm mình dành cho Seung Hee. Anh đã cố gắng để chúc mừng cho Hyun Joon. Hyun Joon và Seung Hee luôn hẹn hò bí mật không cho các đồng nghiệp của mình biết và họ còn cùng nhau bí mật du lịch qua Nhật. Sau khi quay về Hàn Quốc họ lập tức nhận được nhiệm vụ qua Hungary cùng với Sa Woo. Và khi họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm việc đồng đội và tổ chức ăn mừng thì 1 lá thư đã được gửi đến Hyun Joon để yêu cầu 1 cuộc gặp bí mật..
Mật Danh Iris Phần 1 - Iris Season 1
Mật Danh Iris Phần 1 - Iris Season 1
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger