Phim Mới Nhất :

Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011

Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011


Đạo diễn: Xiaosong Gao, Cao Hiểu Tùng



Quốc gia: Đài Loan

Thời lượng: 100 phút 

Năm phát hành: 2011


Xem Phim Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011


Kinh kịch vốn là một nét văn hoá từ ngàn xưa của người dân Trung Hoa. Có thể nói rằng Kinh kịch đã góp phần làm phong phú diện mạo của điện ảnh Hồng Kông và Trung Quốc hiện đại.
Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011
"My Kingdom" tái hiện lại một giai đoạn vàng son của Kinh kịch Trung Quốc, thông qua những thăng trầm trong tình yêu và cuộc đời của những võ sinh Kinh kịch, dưới bối cảnh Trung Quốc những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Đây cũng là một trong những bộ phim Trung Quốc có thời gian sản xuất lâu nhất khi phải mất đến 11 năm, đạo diễn Cao Hiểu Tùng mới có thể đưa kịch bản phim lên màn ảnh. Ông đã mất 7 năm trời để phác thảo câu chuyện. Sau khi phác thảo xong, ông đã gặp gỡ Trâu Tịnh Chi - nhà biên kịch hàng đầu của Trung Quốc để chuyển thể thành kịch bản phim. Và 3 năm sau đó, kịch bản phim Đại Võ Sinh Huyết Chiến mới chính thức hoàn thành (chưa kể 1 năm thực hiện bộ phim).
Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011
"My Kingdom" lấy bối cảnh Trung Quốc những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, khi triều đại Phong kiến cuối cùng của Trung Quốc (nhà Thanh) chuẩn bị sụp đổ. Trong bối cảnh bạo loạn nổ ra ở khắp nơi, Hoàng thân nhiếp chính đã ra lệnh tru di toàn bộ gia tộc họ Mạnh. Trước khi bị chém đầu,vị trưởng tộc đã có lời nguyền rằng bất kỳ người họ Mạnh nào còn sống nhất định họ sẽ báo thù.

Tại pháp trường, trong lúc chờ đến lượt bị hành hình, cậu bé 5 tuổi Mạnh Nhị Khuê bỗng cất cao tiếng hát hùng hồn nhưng cũng đầy ai oán. Giọng hát trong trẻo và cao vút của cậu bé đã lọt đến tay sư phụ Dư Thắng Anh (Nguyên Bưu) và cậu học trò 7 tuổi Quan Nhất Long. Dư Thắng Anh đã ra tay cứu cậu bé Mạnh Nhị Khuê - hậu nhân duy nhất còn lại của dòng họ Mạnh - và đem về dạy dỗ.
Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011
Nổi tiếng là một võ sư tài nghệ xuất chúng của làng Kinh kịch ở Bắc Kinh lúc bấy giờ, Dư Thắng Anh là người duy nhất được Hoàng thân nhiếp chính phong tặng bảng vàng “Võ sinh Thái Đẩu”. Đây là danh hiệu cao quý nhất mà các võ sư Kinh kịch đều khao khát và muốn sở hữu. Chính vì vậy mà nhiều võ sư đã tìm đến Bắc Kinh để thách đấu với Dư Thắng Anh hòng đoạt bảng vàng, trong đó có Nhạc Giang Thiên (Vu Vinh Quang) - một võ sư Kinh kịch nổi tiếng ở Thượng Hải. Trong lúc giao đấu, vì cứu cậu học trò Quan Nhất Long, Dư Thắng Anh đã để thua họ Nhạc. Kết quả: ông phải bẻ gãy ngọn giáo của mình, không được biểu diễn trên sân khấu và giao bảng vàng cho Nhạc Giang Thiên.

15 năm sau, dưới sự chỉ dạy của Dư sư phụ, Quan Nhất Long (Ngô Tôn) và Mạnh Nhị Khuê (Hàn Canh) nay trở thành hai võ sinh nhạc kịch đầy triển vọng. Cả hai quyết định xuống núi, đến Thượng Hải để tìm lại bảng vàng “Võ Sinh Thái Đẩu”, rửa hận cho sư phụ.
Đại Võ Sinh - My Kingdom - 2011
Khi đến Thượng Hải, cả hai đã gặp và đánh bại Nhạc Giang Thiên khiến ông ta vì quá uất ức và xấu hổ mà tự vẫn chết. Sau khi đánh bại họ Nhạc, cả hai quyết định ở lại đoàn hát của ông và trở thành hai ngôi sao chủ chốt trong đoàn. Cũng tại đây cả hai đã gặp cô đào hát xinh đẹp Tịch Mộc Lan (Từ Hy Viên) - một nữ diễn viên Kinh Kịch tài sắc nhất Thượng Hải lúc bấy giờ. Trớ trêu thay, Mộc Lan lại là người yêu của Nhạc Giang Thiên - Trưởng đoàn hát của mình. Đây là một điều cấm kỵ đối với các diễn viên Kinh Kịch. Để có thể tiếp tục diễn chung với nhau trên sân khấu, Mộc Lan và Nhạc Giang Thiên đã che giấu mối quan hệ của mình.. Sự gặp gỡ định mệnh này đã khiến cuộc đời cả ba bị cuốn vào vòng xoáy nghiệt ngã của ái tình, dục vọng, lừa dối và phản bội… Để rồi, tất cả đều kết thúc bằng những bi kịch đáng thương…

Để biến "My Kingdom" thành một thiên anh hùng ca bi tráng, một bộ phim võ thuật độc đáo và tinh tế, đạo diễn võ thuật Hồng Kim Bảo đã dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết cho bộ phim.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger