Phim Mới Nhất :

Cẩm Y Vệ - 14 Blades 2010

Cẩm Y Vệ - 14 Blades

Đạo diễn: Lý Nhân Cảng

Biên kịch: Lý Nhân Cảng, Quảng Văn Vỹ

Thể loại: Võ thuật, Cổ trang

Thời lượng gốc: 114 phút

Sản xuất: Hồng Kông, Trung Quốc

Hãng sản xuất: Shanghai Film Group, Visualizer Film Productions

Năm sản xuất: 2010

Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Chung Tử Đơn, Triệu Vy, Thích Ngọc Võ, Từ Tử San, Lưu Tùng Nhân, Ngô Tôn
Xem Phim Cẩm Y Vệ - 14 Blades

Cuộc tranh giành quyền lực tàn khốc

Phim lấy bối cảnh vào đời nhà Minh ở Trung Quốc khi triều đình có 2 thế lực lớn là Đông Xưởng và Cẩm Y Vệ. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Thanh Long (Chung Tử Đơn) - thủ lĩnh Cẩm Y Vệ. Triều đình hủ bại, Minh Đế chỉ là một kẻ nhu nhược và đam mê tửu sắc, chính đều này khiến cho Khánh Thân Vương (Hồng Kim Bảo) nuôi ý đồ tạo phản. Khánh Thân Vương đã cấu kết với thái giám Giả Tịnh Trung (La Gia Anh) để thực hiện âm mưu lật đổ triều chính, nhưng tất cả sẽ thất bại nếu Triệu Phẩm Ngôn (Lưu Tùng Nhân) - người đang giữ danh sách những kẻ mưu phản - còn sống.
5 nhân vật chính của phim:
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Thanh Long
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
 Phán Quan
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
 Kiều Hoa
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
 Thoát Thoát
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Huyền Vũ
Thanh Long đã nhận được lệnh hành thích Triệu Phẩm Ngôn, nhưng chính anh lại phát hiện được Triệu Phẩm Ngôn đang giữ ngọc ấn mà Giả Tinh Trung và Khánh Thân Vương luôn muốn chiếm lấy. Cuối cùng anh cũng nhận ra chân lý và quay lại bảo vệ ngọc ấn. Thanh Long bị truy sát bởi Cẩm Y Vệ, đang do Huyền Vũ (Thích Ngọc Võ) lãnh đạo. Huyền Vũ chính là người anh em của Thanh Long, vì vậy anh không nỡ ra tay tiêu diệt. Trong cuộc chạy trốn bảo vệ ngọc ấn, Thanh Long được sự giúp đỡ của Kiều Hoa (Triệu Vy) cùng người trong tiêu cục. Sau đó, anh lại kết bạn với Phán Quan (Ngô Tôn) - thủ lĩnh một băng cướp nhưng có lòng chính nghĩa. Cả ba cùng nhau áp giải ngọc ấn về cung nhưng lại bị Cẩm Y Vệ và cô gái có võ công tuyệt thế truy sát. Nữ sát thủ đó là Thoát Thoát (Từ Tử San), con gái nuôi của Khánh Thân Vương.
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Liệu Thanh Long cùng những người bạn của mình có thoát khỏi sự truy sát của Cẩm Y Vệ và vượt qua Thoát Thoát, đưa ngọc ấn an toàn về cung?

Phim "bom tấn" mùa hè của điện ảnh châu Á

Có thể nói Cẩm Y Vệ qui tụ rất nhiều ngôi sao từ điện ảnh đến truyền hình. Đầu tiên phải nói đến Chung Tử Đơn - người vào vai Thanh Long. Không khán giả của điện ảnh Hoa Ngữ nào lại không biết đến anh. Từng thành công với nhiều bộ phim võ thuật như Iron Monkey, The Legend, Tiểu thái cực, cũng như gần đây với Diệp Vấn và bộ phim lịch sử đình đám nhất Trung Quốc - Vệ sĩ và sát thủ. Chung Tử Đơn được xem là ngôi sao của các bộ phim hành động nên việc thực hiện các cảnh hành động của nhân vật Thanh Long cũng là sở trường của anh. Với việc tham gia của Chung Tử Đơn, bộ phim Cẩm Y Vệ đã được bảo chứng về mặt doanh thu.

Kiều Hoa là vai diễn cuối cùng của Triệu Vy trong năm 2010. Khán giả đã quen nhìn thấy Triệu Vy qua hình ảnh nhân vật dễ thương có võ công cao cường trong Hoàn Châu cách cách hay tuyến nhân vật là các cô gái hành động trong Gác kiếm, Hoa Mộc Lan. Với vai Kiều Hoa, đây là sự kết hợp của nhiều vai trước giờ của cô, tuy không biết võ công nhưng lại có khá nhiều pha hành động đuổi bắt và mang hình ảnh thiếu nữ mới lớn. Qua vai diễn này, Triệu Vy đã nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Liên hoan phim Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 17.
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Vai Kiều Hoa là sự kết hợp nhiều vai diễn thành công trước đây của Triệu Vy

Khán giả cũng đã không còn lạ mặt với Ngô Tôn, chàng diễn viên trẻ từng thành công với nhiều bộ phim truyền hình thần tượng của Đài Loan và anh đã có dịp lấn sân sang điện ảnh với vai Lương Sơn Bá trong phim Chuyện tình kiếm khách cùng đóng với Thái Trác Nghiên. Vào vai Phán Quan trong Cẩm Y Vệ, Ngô Tôn đã thành công khi thể hiện hình ảnh nhân vật tướng cướp trẻ tuổi. Ngoài ra, trong phim khán giả sẽ ấn tượng với tạo hình của anh mang nét giống với tạo hình của tướng cướp biển Jack Sparrows (Johnny Depp).
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Ngô Tôn đã thành công khi thể hiện hình ảnh nhân vật tướng cướp trẻ tuổi

Cuối cùng, nhân vật phản diện lợi hại nhất của phim - sát thủ tàn bạo, quyến rũ có võ công cao cường Thoát Thoát - chính là Từ Tử San. Từng đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2005 và vào Top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc, cô luôn được báo giới chú ý. Ngoài ra cô còn là một diễn viên triển vọng của Đài truyền hình TVB Hồng Kông và các vai diễn luôn được khán giả yêu thích.
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Cẩm Y Vệ - 14 Blades
Từ Tử San vào vai nữ sát thủ tàn bạo, quyến rũ và có võ công cao cường

Thành công với hầu hết các dạng vai diễn từ mỹ nữ đến các cô gái ngây thơ cứng cỏi cũng như vai phản diện, nên việc vào vai Thoát Thoát cũng không phải là một trở ngại lớn với cô. Năm 2007, Từ Tử San đoạt giải "Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất" tại Lễ kỷ niệm lần thứ 40 của TVB và giải thưởng"Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Hồng Kông lần thứ 27, cũng như vai diễn Thoát Thoát sẽ là một đà tiến đến thành công trong tương lai của cô. Ngoài khả năng diễn xuất thiên phú, cô còn có tiềm năng ca hát, khiêu vũ và cũng đoạt nhiều giải thưởng về âm nhạc.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger