Phim Mới Nhất :

Cô Dâu Đại Chiến

Cô Dâu Đại Chiến

Đạo diễn: Victor Vũ
Phó đạo diễn: Jenny Trang Lê


Thể loại: Hài Hước, Tình Cảm

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: 102 phút


Năm phát hành: 2011

Xem Phim Cô Dâu Đại Chiến



Ra mắt báo giới vào đầu tuần này tại BHD Star Cinema (thành phố Hồ Chí Minh), bộ phim hài hước - tình cảm chiếu Tết Cô dâu đại chiến do Saiga Films phối hợp sản xuất cùng Việt Nam Studio đã thực sự làm hài lòng hầu hết những khán giả đầu tiên.
Cô Dâu Đại Chiến
Poster bộ phim tình cảm - hài hước chiếu Tết 2010 Cô dâu đại chiến.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, lại là con trai một nên Thái (Huy Khánh) sớm nổi tiếng ở Sài Thành về mức độ ăn chơi, đặc biệt là thói "trăng hoa". Điển trai và lắm tiền nên đi đến đâu, Thái cũng nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh. Quen thói "bắt cá hai tay", Thái hẹn hò cùng lúc đến... bốn cô gái "chân dài": Quyên (Lê Khánh), Trang (Ngân Khánh), Phương (Phi Thanh Vân), Châu (Vân Trang).

Nức tiếng ăn chơi vẫy vùng, thay người yêu như thay áo, Thái không ngờ có một ngày mình trúng phải tiếng sét ái tình của Linh (Ngọc Diệp) - cô hoạ sĩ xinh đẹp, dịu dàng. Quyết tâm có một cuộc tình nghiêm túc với Linh, Thái quyết định chia tay từng cô nhân tình cũ. Tuy nhiên, điều đó không dễ dàng như Thái nghĩ, bởi "đòn ghen" của phụ nữ bao giờ cũng dữ dội và... đáng sợ, nhất là với các cô gái xinh đẹp. 

Trớ trêu thay, điều đó lại xảy ra đúng ngày cưới của Thái và Linh. Cả bốn vị khách không mời - bốn cô dâu "hụt" - bất ngờ cùng xuất hiện, với các loại vũ khí như ống chích, kiếm Nhật, dao chặt thịt, gậy đánh golf, quyết tâm "lấy mạng" chú rể cho bằng được. Đám cưới trong phút chốc biến thành một cuộc rượt đuổi náo loạn và đầy... hài hước. Số phận của "chú rể trăng hoa" rồi sẽ ra sao? Cuộc chiến của "ngũ long công chúa" sẽ kết thúc như thế nào? Ai là người cuối cùng chiếm giữ được trái tim của chàng công tử đào hoa?
Cô Dâu Đại Chiến 
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Đẹp trai, giàu có, lại quen thói "bắt cá hai tay", Thái cặp kè cùng lúc năm cô gái.
Kịch bản của bộ phim được xây dựng khá kỹ càng từ những chi tiết hình thành nên câu chuyện đến các phân tuyến nhân vật. Tuy vậy, kịch bản phim vẫn nhắm đến mục đích mang đến tiếng cười cho khán giả là chính. Khác với phim Tết các năm trước, Cô dâu đại chiếnkhông quy tụ các danh hài nhưng vẫn đủ sức mang đến những tiếng cười giòn giã cho người xem. Yếu tố hài hước len lỏi trong từng chi tiết và các hành động cử chỉ của nhân vật, vì vậy khán giả luôn được thoải mái khi xem phim vào ngày Tết chứ không bị gò bó, nên vẫn luôn theo kịp diễn biến và nhịp điệu cảm xúc của câu chuyện.

Sau Giao lộ định mệnh thì đạo diễn Victor Vũ tiếp tục áp dụng phong cách làm phim Hollywood vào Cô dâu đại chiến, vì vậy khán giả sẽ nhận ra sự hoà hợp một cách nhuần nhuyễn giữa phong cách Hollywood chuyên nghiệp và cái hồn của phim Việt, giống như điều mà Victor đã là mang đến cho thành công của Chuyện tình xa xứ trước đây.
Cô Dâu Đại Chiến
Nhưng chỉ có nữ hoạ sĩ Linh mới là người thực sự chiếm được trái tim của gã đa tình và khiến một kẻ trăng hoa như Thái phải nghĩ đến một đám cưới
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Nổi cơn tam bành, bốn cô dâu "hụt" còn lại quyết tâm phá nát đám cưới của Thái.
Cách xây dựng các tuyến nhân vật trong Cô dâu đại chiến rất độc đáo, mỗi nhân vật có một cá tính và hoàn cảnh riêng. Vì vậy, cái hay của phim chính là mỗi diễn viên đều có khuôn mặt và tạo hình rất khớp nhãn với nhân vật mà mình đảm nhận. Ngay từ tấm poster đầu tiên củaCô dâu đại chiến, khán giả đã có thể nhìn thấy được hình ảnh của một công tử nhà giàu với nét đào hoa và pha chút sở khanh của chú rể Thái thông qua ria mép trên khuôn mặt và sự tươm tất điệu đà trong cách ăn mặc và chải chuốt đầu tóc.

Năm cô dâu thì cũng mỗi người mỗi kiểu. Đầu tiên là cô dâu chính do Ngọc Diệp thủ vai. Với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện kết hợp với phục trang nhẹ nhàng, duyên dáng, Ngọc Diệp dễ dàng vào vai của cô hoạ sĩ Linh dễ thương và nắm trọn trái tim của tay công tử nhà giàu đa tình.

Vai diễn nữ tiếp viên hàng không hoàn toàn phù hợp với nét đẹp gợi cảm mang dáng dấp của một người mẫu chân dài cùng cách ăn mặc tươm tất của Ngân Khánh. Điểm độc nhất của kiều nữ tên Trang này chính là đẹp nhưng gặp trắc trở với tình duyên và đã trải qua tận... 13 cuộc tình nhưng không có kết quả.
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Các tuyến nhân vật trong Cô dâu đại chiến được xây dựng rất độc đáo và hài hước.
Vai diễn Phương của Phi Thanh Vân là một cô gái có vẻ đẹp hình thể sexy và đầy mưu mô, nhưng khổ nỗi sự nghiệp lại chỉ dừng ở mức diễn viên nửa mùa, nét xảo trá của nhân vật này thể hiện rất rõ thông qua nét đẹp trên gương mặt cùng phong cách trang phục hở hang của người đẹp "da nâu".

Châu tuy là một bác sĩ nhưng lại sống rất phóng túng và chơi bời xả láng ở các vũ trường. Những nét hiện đại ẩn trong vẻ đẹp trí thức của Vân Trang kết hợp với tạo hình đối lập - ngày thì áo blouse bác sĩ, đêm thì áo hai dây quần ngắn cũn cỡn - đã giúp cô hoàn toàn nhập vai.

Cuối cùng là Quyên - một bếp trưởng có tài của một nhà hàng lớn với cá tính mạnh mẽ luôn làm các đầu bếp cùng phòng phải khiếp sợ - do Lê Khánh thủ diễn. Vì vậy ngay từ những phút đầu tiên của bộ phim, cô đã làm không ít khán giả phải trầm trồ khi thấy cô cưỡi mô-tô "bốc đầu" rất ư là nam tính. Không những thế, vai diễn của cô cũng khá tương đồng với vai diễn của Bình Minh trong Giao lộ dịnh mệnh vì cách xử lý lời thoại và giọng điệu theo hơi hướng phim chưởng Hồng Kông của Lê Khánh khiến khán giả phải cười "lộn ruột".
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Mỗi diễn viên đều có khuôn mặt và tạo hình rất khớp nhãn với nhân vật mà mình đảm nhận.
Tuy vậy, Cô dâu đại chiến cũng không phải là hoàn toàn vô khuyết. Khi xem phim khán giả dễ dàng nhận ra một số phân cảnh rất giống trong các đoạn phim quảng cáo, hay những bộ phim truyền hình trước đây. Ví dụ điển hình như là cảnh mà đàn bướm vây xung quanh của nhân vật Linh vì mùi hương trên người cô, phân cảnh này dễ dàng làm người xem nhớ đến hình ảnh của nhân vật Hàm Hương trong bộ phim truyền hình rất nổi tiếng Bức tranh định mệnh đã từng làm nức lòng hàng loạt khán giả tại châu Á. Nhưng có thể đây chỉ là một số chi tiết được đạo diễn đưa vào nhằm làm nổi bật vẻ đáng yêu của cô dâu chính thức.

Đạo diễn Victor Vũ từng bị dính vào scandal Giao lộ định mệnh "đạo" kịch bản phim MỹShattered, nên Cô dâu đại chiến được xem là "canh bạc" quan trọng của đạo diễn Victor Vũ. Vì vậy anh đã cố gắng dồn hết toàn lực công sức vào tác phẩm Tết kỳ này. Mong rằng với sự ra mắt của Cô dâu đại chiến, vị đạo diễn Việt kiều sẽ thực sự khẳng định lại được tài năng và tên tuổi của anh.
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô Dâu Đại Chiến
Cô dâu đại chiến được xem là "canh bạc" quan trọng của đạo diễn Victor Vũ.
Có thể nói Cô dâu đại chiến là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong dịp Tết năm nay. Mặc dù "đụng hàng" với hai phim 3D "đáng gờm" trong dịp Tết này là Bóng ma học đường và Người đẹp tóc mây (Tangled, phim Mỹ) nhưng sự có mặt của Cô dâu đại chiếnvới một kịch bản tốt cùng với diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp chắc chắn vẫn đủ sức lôi hàng loạt khán giả đến rạp. Điều này chứng minh phim 2D không bao giờ bị lỗi mốt và luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả nhà.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger