Phim Mới Nhất :

Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)

Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)


Đạo diễn: Benny Chan


Thể loại: Hành Động, Hài Hước

Quốc gia: Hồng Kông

Thời lượng: 108 Phút

Năm phát hành: 2006


Xem Phim Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)



Nếu như bạn đã từng xem Thành Long - ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới với những màn võ thuật chuẩn xác và cực kỳ cuốn hút, bạn sẽ thêm một lần nữa ngạc nhiên trước tài năng diễn xuất không thể tuyệt vời hơn của anh khi lần đầu tiên, cởi bỏ hình ảnh người hùng, Jackie Chan vào vai một tên trộm trong phim “Kế hoạch BB”. Không những thế, Thành Long còn trở thành "nhạc sĩ" khi sáng tác ca khúc cho phim.
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Thành Long và Cổ Thiên Lạc trong phim
Thongs (do Thành Long thủ vai) là một hình ảnh mà đạo diễn Benny Chan, một trong những đạo diễn tiếng tăm nhất Hồng Kông, đặt rất nhiều kỳ vọng. Và quả thật bộ phim “Kế hoạch BB” đã không phụ lòng các nhà làm phim khi ngay tuần đầu công chiếu đã leo thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Trung Quốc với doanh thu 10 triệu nhân dân tệ. Hơn thế, bộ phim đã xoá tan ý kiến lo ngại ban đầu khi ra mắt cùng thời điểm với bộ phim “bom tấn” Dạ Yến của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Sự hội ngộ giữa đạo diễn tài năng và diễn viên viên nổi tiếng

Benny Chan là một trong những đạo diễn tiếng tăm nhất Hồng Kông với những bộ phim điện ảnh nổi tiếng trong và ngoài nước. Năm 2005, bộ phim Divergence của ông đoạt liên tiếp 3 giải thưởng Kim Mã, trong đó có giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Quách Phú Thành. Có thể nói Chan đã là một cây đại thụ trong làng điện ảnh Hồng Kông.

Trong những bộ phim của mình, đạo diễn Benny Chan rất thành công khi hợp tác cùng Thành Long trong “Tôi là ai” (Who am I?) và “Tân câu chuyện cảnh sát” (New Police Story). Và lần hợp tác thứ ba trong “Kế hoạch BB” (Rob-B-Hood) hứa hẹn sẽ làm các fan điện ảnh thêm một lần xếp hàng mua vé đến rạp.
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Lần hợp tác này, Thành Long đã cởi bỏ lớp áo người hùng để vào vai một kẻ trộm, một tên trộm cũng khá đặc biệt khi vừa là trộm, vừa là côn đồ, vừa là con bạc sành sõi, kẻ bất lương 3 trong 1. Nhưng kẻ trộm này không cướp nhà băng hay đánh cắp cắp kim cương tài sản gì, mà là… bắt cóc một đứa con nít. Tình huống dở khóc dở cười thường thấy trong những phim hành động của Thành Long và Benny Chan.

Benny đặc biệt nói về Thành Long “Đây quả là một vai diễn đột phá của anh. Anh vào vai một kẻ trộm vô tư, chưa bao giờ thấy được phần nhân hậu trong mình đến khi gặp bé Matthew. Đó là điều đặc biệt trong tính cách nhân vật vừa là tên trộm lọc lõi, vừa có một trái tim giàu lòng yêu thương, tạo chiều sâu cho bộ phim. Ngoài ra, với sự hài hước bẩm sinh, anh đem đến cho chúng ta nhiều tràng cười sảng khoái và ý vị sâu sắc”.

Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Ngoài ra, có một điều khá lý thú là sau khi bộ phim đóng máy, Thành Long quyết định viết một ca khúc “Để cho tất cả mọi người trên thế giới hiểu được bố mẹ đã cực khổ nuôi nấng chúng ta như thế nào”. Và bài hát đó cũng chính là ca khúc kết lại bộ phim.

Thông điệp về tình yêu thương

Sau hơn 100 lần thử vai và hơn nửa năm lặn lội, các nhà làm phim mới tìm được cậu bé Matthew, nhân vật không thể thiếu của phim. “Một khó khăn khác là những cảnh quay hành động trong phim lần này còn khó khăn hơn nhiều so với những phim trước đây tôi và Thành Long hợp tác”, đạo diễn Benny Chan cho biết, "Vì lần này rất nhiều cảnh mạo hiểm Thành Long phải quay cùng bé Matthew. Bất kể là tên những đu quay cao tít hay dòng xe cộ đông nghịt người, hai người đều phải ở cạnh nhau. Không ai nghi ngờ khả năng diễn những pha mạo hiểm của Thành Long nhưng lần này còn có một đứa bé sát bên thì thật là nan giải".
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Bộ phim là một thông điệp đầy tình yêu thương dành cho các bậc cha mẹ. Thành Long tâm sự: “Khi quay phim, tôi nghĩ rất nhiều về mẹ. Cuối cùng, tôi chợt nhận ra mẹ đã vất vả thế nào để nuôi lớn tôi, yêu thương tôi”. Anh cũng nhấn mạnh mọi người nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ “Giới trẻ ngày nay cứ đắm chìm trong danh vọng và những ảo ảnh cuộc sống phù hoa, để rồi quên bẵng mỗi tối bố mẹ vẫn chờ họ trở về dùng cơm. Có lẽ đến một ngày nào đó, các bạn sẽ rãnh rỗi để chăm sóc bố mẹ mình, nhưng liệu đến ngày đó, họ còn ở trên đời này không”.

Tìm đứa bé trị giá 30 triệu đôla
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Với một con bạc lọc lõi và quen mặt khắp các sòng bài lớn nhỏ Hồng Kông như Thongs (Thành Long) thì chỉ có một điều duy nhất đáng sợ hơn chủ nợ đến đòi trước cửa nhà – chăm sóc một đứa trẻ suốt ngày mè nheo khóc lóc. Nhưng nếu đứa trẻ ấy là mỏ vàng để hắn trang trải những khoản nợ đánh bạc kếch xù thì sao nhỉ? Liệu một kẻ đã quen cuộc sống buông thả, lừa đảo có thể tỉ mỉ thay tã, pha sữa và dỗ dành chú nhóc suốt ngày thút thít?

Sinh ra trong một gia đình bần cùng túng quẫn, học chưa hết cao trung đã bị đuổi khỏi trường, Thongs sớm sa ngã vào lối sống buông thả dù thực chất khá nhanh nhẹn và tháo vát. Bị gia đình hắt hủi và chủ nợ truy lùng, hắn bị tên chủ nhà tham lam (Michael Hui) lôi kéo vào những phi vụ trôm cắp. Cùng với anh chàng Octopus (Cổ Thiên Lạc thủ vai) mồm mép cơ hội, họ hợp tác bắt cóc đứa cháu nhỏ của một nhà tài phiệt theo yêu cầu của tên trùm mafia. Nhưng rồi sau bao tình huống dở khóc dở cười của những kẻ trộm vụng về, cả ba dần cảm thấy gắn bó với đứa nhóc phiền toái nhưng đáng yêu này.
Kế Hoạch BB - Rob-B Hood (2006)
Và cuộc phiêu lưu mang tên “Rob-B-Hood” của những chàng Robinhood thời hiện đại bắt đầu. Với một bên là cảnh sát truy lùng, một bên là xã hội đen hăm doạ, liệu Thongs cùng những người bạn sẽ chọn giữa 30 triệu đôla tiền thưởng phi nghĩa, hay mang trả đứa trẻ về an toàn bên gia đình như trái tim đầy tình thương đang mách bảo?
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger