Phim Mới Nhất :

Anh Hùng - Hero 2002

Anh Hùng - Hero 2002
Tên phim: Anh Hùng - Hero 2002

Đạo diễn: Zhang Yimou


Thể loại: Võ Thuật - Kiếm Hiệp

Quốc gia: Trung Quốc

Nhà sản xuất: Beijing New Picture Film Co.

Thời lượng: 100 phút 

Năm phát hành: 2002

Xem Phim Anh Hùng - Hero 2002

Nội dung:
Là bộ phim võ thuật cổ trang mà Trương Nghệ Mưu đảm nhiệm nhưng Anh hùng không hề để lại dấu vết “non nớt”. Không những thế, đây còn là tác phẩm được đánh giá cao và thường được nhắc đến trong các tiết học, các bài báo hay luận văn phê bình của đông đảo công chúng.
Anh Hùng - Hero 2002
Poster phim đã đủ để khán giả tưởng tượng sự hoành tráng của tác phẩm

Điều ấn tượng nhất với khán giả khi theo dõi Anh hùng không phải là dàn minh tinh sáng giá: Trương Mạn Ngọc, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt… mà từ chính những hình ảnh tuyệt hảo và âm thanh sống động.
Anh Hùng - Hero 2002
Cảnh phim đẹp tựa bức tranh thủy mặc 
Anh Hùng - Hero 2002
Cuộc đấu tài đấu trí của Lý Liên Kiệt...
Anh Hùng - Hero 2002
... và Chân Tử Đan

Xuất thân là một quay phim chuyên nghiệp, Trương Nghệ Mưu có những yêu cầu đặc biệt với tác phẩm của mình. Từ những chiếc lá vàng trong cảnh quay mùa lá rụng cho đến trận đấu trên mặt hồ phẳng lặng…sự trau chuốt và cẩn trọng cách thực hiện khiến Anh hùng cùng lúc trở thành tuyệt tác điện ảnh và mỹ thuật. 
Anh Hùng - Hero 2002
Anh Hùng - Hero 2002
Anh Hùng - Hero 2002
Từng chi tiết nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả
Anh Hùng - Hero 2002
Anh Hùng - Hero 2002
Anh Hùng - Hero 2002
Sự tinh tế của đạo diễn trong cách sắp xếp hình ảnh và âm thanh

Trường đoạn sau đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa động và tĩnh, giữa tâm hồn và thể xác; giữa giới hạn vô hạn và hữu hạn. Từng nhịp chân, từng tiếng động của giọt nước mưa cho đến tiếng vũ khi sắc nhọn… khán giả như chìm đắm trong không gian mê hoặc.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger