Phim Mới Nhất :

Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011

Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011

Đạo diễn: Từ Phụ Quân


Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang

Quốc gia : Trung Quốc

Năm phát hành: 2011

Thời lượng: 95 phút


Nhà sản xuất: Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film
Xem Phim Quan Vân Trường



Tuy đã có nhiều tác phẩm điện ảnh lấy đề tài về Tam Quốc, nhưng bộ phim điện ảnh Quan Vân Trường (The Lost Bladesman) lại là tác phẩm duy nhất lấy sự kiện chính là mối xung đột giữa Tào Tháo và Quan Vũ đồng thời miêu tả chi tiết về truyền kì "Quan Vũ qua 5 cửa ải trảm 6 tướng."
Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011
Sau khi tạo hình Chân Tử Đan trong vai Quan Vũ được công bố, ekip làm phim lại tiếp tục cho ra mắt những bức ảnh hoàn toàn khác về một vị Quan Công “không đỏ mặt” (Trong quan niệm của mọi người, hình tượng Quan Vũ mặt đỏ, râu dài quá ngực, mặc giáp nắm đao dài đã trở nên quen thuộc từ lâu) tiết lộ, bộ phim này sẽ miêu tả một Quan Công hết sức đời thường, không còn nét thần bí vốn có trong quan niệm của mọi người, đồng thời nét “con người” vô cùng chân thực của ông sẽ được thể hiện rõ ràng nhất thông qua các tình tiết và câu chuyện phim. Ở đó, Quan Vũ đã cởi áo giáp, đặt đao xuống, lại khoác bộ áo vải vô cùng đơn giản, điều này dường như hoàn toàn trái ngược với hình tượng Quan Công từ muôn đời nay. Đạo diễn Felix Chong cho biết, so sánh hình tượng Quan Công đã được “thần hóa” trong các tác phẩm điện ảnh trước đó, thì bộ phim Quan Vân Trường lần này khác ở chỗ cố gắng xây dựng nên một hình tượng Quan Công “bằng xương bằng thịt”.
Quan Vân Trường - The Lost Bladesman 2011
Quan Vân Trường là câu chuyện kể về những ngày tháng “thân tại doanh Tào lòng ở Hán” của Quan Vũ, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan (Tôn Lệ) – vợ của Lưu Bị (Phương Trung Tín) ra khỏi vòng kiềm tỏa của Tào Tháo (Khương Văn), giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ. Trong cuộc hành trình ấy,Quan Vũ đã phải vượt qua biết bao hiểm nguy, cạm bẫy. Khi thì là những lời ngon ngọt dụ dỗ, vàng bạc châu báu… mà Tào Tháo dùng để mua chuộc Quan Vũ, khi thì là những cuộc giao đấu quyết liệt để phá vòng vây quân Ngụy… Nhưng thử thách càng nhiều thì tấm lòng trung thành dũng cảm của Quan Vân Trường lại càng sáng ngời và đáng quý.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger