Phim Mới Nhất :

Họa Bì - Painted Skin 2008

Họa Bì - Painted Skin 2008
Họa Bì - Painted Skin 2008

Đạo diễn: Trần Gia Thượng

Diễn viên: Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy

Thể loại: Kinh Dị, Tâm Lý, Võ Thuật

Quốc gia: Trung Quốc

Năm phát hành: 2008

Thời lượng: 100 phút

Status: HD Phụ Đề


Xem Phim Họa Bì


Lấy cốt từ bộ truyện kinh dị nổi tiếng của nhà văn Bồ Tùng Linh nhưng các nhà làm phim đã xây dựng nên một bộ phim với nhiều yếu tố và tình tiết mới lạ.
 HỌA BÌ - PAINTED SKIN 2008
Yêu nữ Tiểu Vy ngày ngày phải ăn tim người do Tắc Kè tinh mang tới. Ảnh: Media Corporation.

Họa bì (Painted Skin) là một trong số những câu chuyện kinh dị trong bộ Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Tác phẩm này từng được chuyển thể thành phim nhiều lần, cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Phim Họa bì dựng năm 1966 và năm 1993 có nội dung bám khá sát so với nguyên bản trong văn học. Đến năm 2008, đạo diễn Trần Gia Thượng quyết định tái dựng câu chuyện này thành một bộ phim hoành tráng.

Nội dung phim :
Bộ phim kể về câu chuyện tình tay ba giữa chàng Vương Sinh và người vợ hiền Bồi Dung cùng nữ hồ ly Tiểu Vi. Đại tướng Vương Sinh (Trần Khôn đóng) trong lần chiến đấu với đám cướp sa mạc ở Tây Vực đã cứu sống được một người con gái nhan sắc tuyệt trần tên là Tiểu Vi (Châu Tấn) và đưa cô về nhà. Nhưng Tiểu Vi thực chất là một nữ hồ ly độc ác, ngày ngày phải ăn tim người do Tắc Kè tinh (Thích Ngọc Võ) mang tới để có thể duy trì được phép thuật của mình. Bồi Dung (Triệu Vy) đã nghi ngờ Tiểu Vi nhưng Vương Sinh không tin. Trong khi đó, Tiểu Vi đem lòng yêu Vương Sinh và muốn chiếm đoạt chàng cho riêng mình. Cuối cùng, để bảo vệ chồng và hạnh phúc gia đình, Bồi Dung đã chấp nhận để nữ hồ ly biến mình thành ma nữ tóc trắng.
 HỌA BÌ - PAINTED SKIN 2008
Vợ chồng Vương Sinh và Bồi Dung chia rẽ vì Tiểu Vy. Ảnh: Media Corporation.

Phiên bản phim năm 2008 có rất nhiều yếu tố và tình tiết mới. Chàng Vương Sinh trong văn học là một thư sinh nhưng trong phim lại là một tướng quân. Vẻ lạnh lùng, nam tính của Trần Khôn dường như không thích hợp nếu vào vai thư sinh Vương Sinh. Chính vì thế, nhân vật là một tướng quân dũng mãnh, lại đa tình nên Trần Khôn là lựa chọn thích hợp cho vai diễn này. Trong truyện, Vương Sinh chết trước vợ và Bồi Dung phải tìm mọi cách cứu sống chàng, còn trong phim Bồi Dung đã chấp nhận đón nhận cái chết trước chồng.

Trong tác phẩm văn học và các bộ phim trước, yếu tố kinh dị đã được khai thác nhiều nên đạo diễn Trần Gia Thượng quyết định “cách tân” cho tác phẩm của mình bằng cách thêm vào nhiều nhân vật, thấm đẫm tình cảm lứa đôi. Do đó, trong phim Tiểu Vi thực sự yêu Vương Sinh chứ không phải chỉ muốn moi tim chàng như trong truyện.

Với kinh phí làm phim khổng lồ 15 triệu USD, bộ phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao của Hong Kong, Singapore, Trung Quốc và cả diễn viên gốc Hoa đang thành danh tại Hollywood. Đó là Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy, Tôn Lệ, Thích Ngọc Võ…

Đây là bộ phim Triệu Vy được đóng cặp với Trần Khôn - người cô thầm thương trộm nhớ hồi còn đi học. Các nhà phê bình đã hết lời khen ngợi diễn xuất của “én nhỏ” trong vai người vợ hiền chịu đựng những nỗi trái ngang. Chính Triệu Vy cũng tâm sự, những giọt nước mắt trên phim của cô là hoàn toàn thật.
 HỌA BÌ - PAINTED SKIN 2008
Một cảnh nóng giữa Triệu Vy và Trần Khôn trên phim. Ảnh: Media Corporation.

Đặc biệt, trong phim có nhiều cảnh nóng giữa Triệu Vy và Trần Khôn, Châu Tấn và Trần Khôn hay cảnh Châu Tấn khỏa thân. Trước khi công chiếu, một số cảnh sex đã được các nhà làm phim cắt bỏ bớt. Phần còn lại không kéo dài, chỉ thoáng qua, không hề phô mà gần như là nghệ thuật khi được pha trộn trong chất liêu trai.

Không chỉ nội dung, diễn xuất mà hình ảnh của phim cũng được trau chuốt, với những cảnh quay đẹp mắt ở hoang mạc Ninh Hạ và Hoành Điếm - được coi là Hollywood của Trung Quốc. Sau khi ra mắt tại Trung Quốc và Singapore, Họa bìđã giành được thành công vang dội.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger