Phim Mới Nhất :

Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008

Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008

Đạo diễn: Hồ Minh Khải


Sản xuất: CCTV

Thể loại: Hành Động, Trinh Thám

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2008

Thời lượng: 10 tập


Xem Phim Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008



Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008
Phim thuộc thể loại điện ảnh truyền hình (giống như Lục Tiểu Phụng của Trương Trí Lâm) mặc dù quay theo phương thức điện ảnh nhưng loại này sẽ phát hành trên mạng hoặc trên các đài Truyền hình vệ tinh.
Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008
Tề Phương trong vai  Vu Thắng Nam
Phim lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.
Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008
Chung Hán Lương thủ vai Chung Lãng
Trong phim có không ít những cảnh mạo hiểm : đuổi xe, cháy nổ, đấu súng, để yêu cầu sự chân thật, về cơ bản các cảnh quay đều do chính diễn viên thực hiện.
Hỏa Tuyến Truy Hung - 2008
Thích Tiểu Long thủ vai Hàn Phi
Lần này, vốn đã quen thuộc với hình tượng tiểu tử kung fu, nhưng Thích Tiểu Long lại xuất hiện với hình tượng một con mọt sách, thần đồng có chỉ số IQ 180. Đây là bộ phim đầu tiên cậu đóng sau khi du học Mỹ trở về. Còn người có nhiều cảnh quay hành động lại là "Mỹ nam cổ trang" Chung Hán Lương.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger