Phim Mới Nhất :

Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate 2011

Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate 2011

Đạo diễn: Từ Khắc (Tsui Hark)

Diễn viên: Jet Li, Lý Liên Kiệt, Xun Zhou, Châu Tấn, Trần Khôn, Lý Ninh Xuân

Thể loại: Võ Thuật, Kiếm Hiệp

Quốc gia: Trung Quốc

Nhà sản xuất: Beijing Liangzi Group, Beijing Poly-bona Film Publishing Company, Bona International Film Group

Thời lượng: 121 phút + Status: HD Thuyết Minh

Năm phát hành: 2011
Xem Phim Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate


"Long môn phi giáp" là bộ phim được đầu tư khá kỹ lưỡng, từ dàn diễn viên cho tới kỹ xảo trong phim. Bộ phim kiếm hiệp với kỹ xảo 3D hoành tráng của Trung Quốc, Long môn phi giáp đã tham dự LHP Toronto đang diễn ra tại Canada.
Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate
Long môn phi giáp (Flying Swords of The Dragon Gate) là một trong những bộ phim võ hiệp 3D đầu tiên của Trung Quốc. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của hai tài năng lớn là đạo diễn Từ Hoắc và Lý Liên Kiệt. Ngoài ra bộ phim còn quy tụ được một dàn diễn viên nổi tiếng như Châu Tấn, Trần Khôn, Lý Ninh Xuân… Dự kiến đến 18/12 phim mới chính thức công chiếu ngoài rạp.
Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate
Long môn phi giáp (Flying Swords of Dragon Gate) là sự tái hợp tác giữa đạo diễn Từ Khắc và Lý Liên Kiệt. Đồng thời, Long môn phi giáp cũng quy tụ một dàn sao hoành tráng gồm Lý Liên Kiệt, Trần Khôn, Châu Tấn, Quế Luân Mỹ… Với kinh phí đầu tư lên tới 15 triệu USD, bộ phim bom tấn này đã bấm máy vào tháng 10 năm ngoái và dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 18/12.
Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate
Đạo diễn Từ Khắc hy vọng bộ phim kiếm hiệp được dàn dựng với kỹ thuật 3D này sẽ giúp cho mọi người hiểu được nét đẹp của võ thuật Trung Hoa cùng sự lãng mạn và nhiệt huyết sôi sục của văn hóa Trung Quốc.
Long môn phi giáp đã liên tục hâm nóng khán giả với những tạo hình mới mẻ của các nhân vật trong phim: Tạo hình kiếm khách của Lý Liên Kiệt đơn giản mà nhẹ nhàng với một chiếc kiếm dài bên mình. Tạo hình này làm nổi bật lên hình ảnh một kiếm khách lang bạt và phong trần.
Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate
Quế Luân Mỹ lột xác với tạo hình của công chúa phiên bang. Được biết bộ trang phục của cô có giá lên tới 100.000 NDT. Mái tóc tết gồm 70 chiếc bím tóc kiểu cách phải mất đến 3 tiếng mới hoàn thành. Những hình vẽ trên mặt cô dùng để thay thế cho tấm mạng mặt của các cô gái phiên bang quý tộc thời bấy giờ để phù hợp với bộ phim.
Long Môn Phi Giáp - The Flying Swords of Dragon Gate
Lý Vũ Xuân mặc trên người một bộ đồ khá đơn giản với chiếc mũ lá rộng vành và chiếc áo choàng dài đến mắt cá chân màu trắng. Tạo hình này khiến cô vừa có nét bí ẩn vừa có nét hiện đại. Trong phim cô đóng vai một nữ kiếm khách sinh ra trong một gia đình vương giả.
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger