Phim Mới Nhất :

Ma Trận 1 - The Matrix 1

Ma Trận 1 - The Matrix 1

Đạo diễn: Andy Wachowski


Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng

Độ dài: 136 phút

Quốc gia: Mỹ

Năm sản xuất: 1999

Status: HD Vietsub

Tag: Matrix
Xem Phim Online

Nội dung:
Bộ phim được trao giải Oscar dành cho Biên tập phim xuất sắc, Biên tập âm thanh xuất sắc, Kỹ xảo xuất sắc và Âm thanh xuất sắc. Trong danh sách 250 phim hay nhất mọi thời đại của trang IMDb, The Matrix được xếp ở vị trí 34. The Matrix để lại ảnh hưởng to lớn đối với những phim hành động ra đời sau năm 1999 ở Hollywood. Nó làm dấy lên làn sóng thuê những biên đạo võ thuật nổi tiếng. Sự thành công của The Matrix khiến cho những đạo diễn làm phim hành động và biên đạo võ thuật ở Hong Kong, chẳng hạn như Viên Hòa Bình hay Chung Tử Đơn, trở nên “đắt giá”. Các nhà sản xuất ở Hollywood muốn những cảnh hành động của họ sánh ngang với The Matrix về mức độ phức tạp trong các pha võ thuật. Hàng trăm bộ phim nhựa, phim quảng cáo và video ca nhạc đã sử dụng các cảnh trong siêu phẩm này.

Ma Trận 1 - The Matrix 1
The Matrixđã khởi xướng trào lưu sử dụng một hiệu ứng hình ảnh mang tên “bullet time” - cho phép người xem chứng kiến một hành động đang diễn ra ở tốc độ chậm trong khi camera dường như di chuyển xung quanh hiện trường ở tốc độ bình thường.
Ma Trận 1 - The Matrix 1
Ngoài công việc tại một công ty điện toán, lập trình viên Thomas A. Anderson (Keanu Reeves) còn là một hacker với biệt danh Neo. Sau nhiều lần đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng, Neo gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn. Họ thường nói với anh về một thuật ngữ: Ma trận. Thủ lĩnh của nhóm này là Morpheus (Laurence Fishburne), người đàn ông hứa sẽ cho anh cơ hội để tìm ra sự thật về thế giới mà anh đang sống. Trong buổi gặp gỡ trực tiếp, Morpheus yêu cầu Neo nuốt một viên thuốc màu đỏ. Anh làm theo và rơi vào trạng thái vô thức. Tỉnh dậy, chàng lập trình viên thấy mình nằm trong một phòng đầy chất lỏng, còn thân thể anh được nối với một cỗ máy khổng lồ bên ngoài căn phòng bằng hàng chục sợi dây điện. Tới lúc đó Morpheus mới giải thích tình hình.
Ma Trận 1 - The Matrix 1
Thế giới mà Neo đang sống chính là Ma trận, một thế giới giả lập mà người máy tạo ra để sai khiến con người. Chúng đưa vào cơ thể các hài nhi sơ sinh một chương trình điện não tiên tiến có khả năng tạo ra thực tế ảo. Vì thế, khi lớn lên, những đứa trẻ vẫn sống trong phòng thí nghiệm (trong một ống hình trụ đầy chất lỏng với vô số sợi dây gắn trên người, hệt như Neo) nhưng lại tưởng rằng họ đang sống trong thế giới bình thường.
Ma Trận 1 - The Matrix 1
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger