Phim Mới Nhất :

Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Amazons 2011

Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Amazons 2011
Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Amazons 2011

Đạo diễn: Trần Huân Kỳ

Diễn viên: Trương Bá Chi, Trịnh Phối Phối, Lưu Hiểu Khánh, Nhậm Hiền Tề

Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2011

Thời lượng: 95 Phút

Status : HD Phụ Đề

Xem Phim Nữ Tướng Dương Môn

Nội dung phim : 
Triều đại Bắc Tống thế kỷ thứ X, chiến tranh xảy ra vô cùng tàn khốc. Các tướng quân của Dương Gia bao đời tận tụy với nước nhà lần lượt xông pha chiến trận và hy sinh đến người cuối cùng là Dương Tông Bảo – trụ cột duy nhất của gia tộc. Cố nén nỗi đau xuống tận đáy lòng, Mộc Quế Anh đã đứng lên thay chồng thống lĩnh quân đội đánh giặc ngoại xâm, lèo lái cả đại gia đình Dương Môn và nuôi dạy cậu con trai tuổi niên thiếu Dương Văn Quản nối nghiệp cha. Cùng các nàng dâu và con gái oai dũng của Dương Gia, Mộc Quế Anh đã viết nên trang sử mới đầy hào hùng của lịch sử Trung Hoa.

Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Amazons 2011

Thiên hùng ca về các nữ chiến binh oai hùng của gia tộc Dương Gia được trọng vọng nhất trong lịch sử Trung Hoa vốn đã được vô số tác phẩm nghệ thuật khai thác. Bởi vậy, những người thực hiện bộ phim Dương môn nữ tướng (2011) gặp nhiều khó khăn và thách thức. Kịch bản phim đã phải sửa chữa nhiều lần để đạt đến độ cân bằng giữa các yếu tố hành động và tình cảm giàu tính nhân văn, trở thành tác phẩm sử thi ca ngợi nữ giới và mê hoặc người xem bởi những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Vì giám chế Thành Long đòi hỏi rất cao về nghệ thuật và chất lượng những cảnh hành động nên hạn chế đóng thế. Để có được những cảnh quay hoành tráng, cùng loạt hình ảnh tuyệt đẹp của các nữ tướng trong áo giáp sáng lòa và trên chiến mã oai phong…các nữ diễn viên phải “hy sinh” rất nhiều khi đương đầu với thời tiết khắc nghiệt ở Nội Mông, bị chấn thương do ngã ngựa, đấm đá. Mỗi “nữ tướng” sử dụng vũ khí độc môn và kung fu riêng, tái hiện nhiều môn võ đã thất truyền của Trung Quốc.

Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Amazons 2011 
Bộ phim còn có nhiều cảnh xúc động về tình yêu chân thành, mộc mạc của Mộc Quế Anh dành cho Dương Tông Bảo, tình mẫu tử, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, chị em trong gia tộc Dương Gia…Tham gia diễn xuất trong phim là dàn sao nữ sáng giá như: Trương Bá Chi vai Mộc Quế Anh, “Nữ hoàng võ thuật” Trịnh Phối Phối vai Xà Thái Quân, Châu Hải My vai Ngũ Nương, Vu Na vai Thất Nương…và “Quốc bảo của điện ảnh Trung Quốc” Lưu Hiểu Khánh vai Sài Quận chúa.Vẻ đẹp và diễn xuất của họ góp phần làm nên sức hấp dẫn đáng kể cho phim. Bộ phim được khởi chiếu từ 2/12/2011 trên toàn quốc!
Dương Môn Nữ Tướng - Legendary Amazons 2011
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger