Phim Mới Nhất :

Thần Thoại - The Myth

Thần Thoại - The Myth

Đạo diễn: Stanley Tong

Kịch bản: Hai Shu Li

Diễn viên: Jackie Chan, Hee-seon Kim, Tony Leung Ka Fai, Mallika Sherawat, Hugo Weaving


Sản xuất: JCE Movies Limited

Phát hành: 2005

Độ dài: 118 phút

Xem Phim Thần Thoại - The Myth

Nội dung:
Nàng công chúa Ngọc Tú kiều diễm nhờ thuốc trường sinh đã sống qua 2000 năm để tìm đến thế giới hiện đại gặp người trong mộng. Tướng quân Mông Nghị của ngày xưa hiện đã là một nhà khảo cổ học. Họ có nhận ra nhau và viết tiếp mối tình xuyên thời đại?

Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa của hai nghìn năm về trước. Tướng quân Mông Nghị (Jackie Chan) được lệnh hộ tống nàng công chúa Ngọc Tú (Kim Hee Sun) sang Đại Tần để tấn phong làm Lệ Phi của Tần Thủy Hoàng Đế. Chàng bị cuộc đấu tranh nội tâm giằng xé giữa một bên là tình yêu, còn một bên là nghĩa vụ. Trên đường đi, Mông Nghị hay tin đoàn quân vận chuyển thuốc cho Tần Thủy Hoàng bị mai phục, chàng đành phải gửi lại Lệ Phi cho tùy tướng để giải vây cho đoàn quân. Đây chính là cái bẫy do gian thần bày ra để hãm hại chàng.

Phim chuyển cảnh đưa khán giả về với Trung Quốc hiện đại. Nhà khảo cổ Jack cùng bạn đồng nghiệp của mình là William tham gia công trình khai quật lăng tẩm đời nhà Tần. Jack là một nhà khảo cổ học say mê khai quật di tích đến nỗi bán cả gia sản để đeo đuổi niềm đam mê. Bạn anh – William (Lương Gia Huy) – một nhà vật lí học từ Mỹ trở về. Hai người cùng hòa vào dòng người hành hương đến ngôi đền cổ và đột nhập vào thánh địa. Họ phát hiện bức họa vẽ Lệ Phi và thanh kiếm báu đời Tần trong cỗ quan tài đá. Khi William cạy trộm viên đá ở mắt tượng thần thì hiện tượng pháp sư bay chấm dứt. William nhận ra rằng đây là việc lợi dụng khoảng chân không do năng lượng thiên thạch tạo nên để thoát khỏi lực hút của trái đất. Bị săn đuổi ráo riết, William thoát về Trung Quốc với viên đá màu nhiệm, còn Jack được một cô gái giúp đỡ. Cô gái này chính là nàng Lệ Phi của 2000 năm trước.

Một tai nạn bất ngờ ập xuống khiến họ trở về quá khứ đời Tần và Jack nhân cơ hội này muốn tìm hiểu về một nàng công chúa mặc áo trắng mà anh thường gặp trong mơ. Trong khi đó, nàng Lệ Phi uống được thuốc quý nên trẻ mãi không già và quyết định đi tìm bằng được tướng quân Mông Nghị. Khi gặp Jack, nàng ngỡ ngàng nhận ra hình dáng quen thuộc của người yêu. Nhưng liệu Jack có phải là kiếp sau của tướng quân Mông Nghị và người xưa - người nay có đến được với nhau?

Những tình tiết đan xen giữa hư và thực, cổ và kim làm cho The Myth mang một màu sắc huyền bí hấp dẫn người xem. Với kinh phí 20 triệu USD, bộ phim được xây dựng bởi dàn diễn viên nổi tiếng và chuyên nghiệp cùng sự chỉ đạo của nhà đạo diễn tài ba
Thần Thoại - The Myth

Thần Thoại - The Myth

Thần Thoại - The Myth

Thần Thoại - The Myth
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger