Phim Mới Nhất :

The Four- Tứ Đại Danh Bổ

The Four- Tứ Đại Danh Bổ

Đạo diễn: Trần Gia Thượng, Tần Tiểu Trân



Thời lượng: 118 phút 


Năm sản xuất: 2012 

Hãng sản xuất: Đang cập nhật


Xem Phim The Four- Tứ Đại Danh Bổ


Gây xôn xao làng phim ngay từ những ngày đầu công bố dự án, phim điện ảnh Tứ Đại Danh Bộ lại tiếp tục làm khán giả "ngất ngây" với bộ poster của các nhân vật trung tâm. 

Tứ Đại Danh Bộ với sự góp mặt của: Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Giang Nhất Yến, Trịnh Trung Cơ… hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm cho các dự án bom tấn trong mùa hè này. Chuyện về Tứ Đại Danh Bộ phá án từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Qua nhiều phiên bản điện ảnh lẫn truyền hình, Tứ Đại Danh Bộ ghi lại dấu ấn của 4 vị anh hùng hành hiệp trượng nghĩa, bảo vệ những điều thân thuộc quanh mình.
The Four- Tứ Đại Danh Bổ
Lưu Diệc Phi - Vô Tình trong poster mới

Chính vì Tứ Đại Danh Bộ đã quá quen thuộc nên khi dự án được triển khai, có nhiều người nghi ngờ về độ hấp dẫn của bộ phim. Và để chứng minh sự khác biệt, đạo diễn Trần Gia Thượng chẳng ngại ngần biến Tứ Đại Danh Bộ thành một phiên bản anh hùng phá cách nhất lịch sử. Trừ Lãnh Huyết (Đặng Siêu) vẫn “đẹp trai, phong độ”, thì tạo hình các nhân vật khác đều vướng phải không ít lời chỉ trích. Tiêu biểu là nhân vật Vô Tình (Lưu Diệc Phi) trở thành phụ nữ, có siêu năng lực giết người bằng ý nghĩ. Đặc biệt hơn, Vô Tình còn được đạo diễn Trần Gia Thượng “tặng" cho khả năng nói chuyện với động vật.
The Four- Tứ Đại Danh Bổ
Đặng Siêu - Lãnh Huyết
The Four- Tứ Đại Danh Bổ
Trâu Triệu Long - Thiết Thủ
The Four- Tứ Đại Danh Bổ
Trịnh Trung Cơ - Truy Mệnh
The Four- Tứ Đại Danh Bổ
Giang Nhất Yến - Cơ Dao Hoa
The Four- Tứ Đại Danh Bổ
Ngô Tú Ba - An Thế Thu

Bộ poster vừa được tung ra ghi lại từng phong cách riêng biệt, lẽ dĩ nhiên mọi sự chú ý vẫn tập trung vào hai cái tên Đặng SiêuLưu Diệc Phi. Nếu Lưu Diệc Phi lạnh lùng với ánh mắt sắc như dao thì Đặng Siêu lại khiến khán giả tò mò vì tiết lộ có khả năng… hóa sói. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa các nhân vật trong Tứ Đại Danh Bộ, đoàn phim vẫn tuyệt nhiên giữ kín. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã bắt đầu đặt giả thiết, liệu có khả năng Vô Tình sẽ yêu Lãnh Huyết?
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger