Phim Mới Nhất :

Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle

Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle


Đạo diễn: Châu Tinh Trì


Quốc gia: Hồng Kông

Thể loại: Võ Thuật, Hài Hước

Thời lượng: 99 Phút

Năm sản xuất: 2004


Xem Phim Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle



Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng. Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Búa. Đại ca của đảng Lưỡi búa Lúc bấy giờ là Sum (Trần Quốc Khôn). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. 
Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle
Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt. Chỉ duy có khu ổ chuột Chuồng Heo là không bị đám côn đồ đảng Lưỡi Rìu nhũng nhiễu vì người dân nơi đây quá nghèo. Nhưng một ngày kia, đột nhiên có hai tên lang thang giả dạng lưu manh Sing (Châu Tinh Trì) và Bone xuất hiện và định moi tiền của một anh thợ cắt tóc. Xung đột xảy ra và bọn chúng được phen bất ngờ khi toàn bộ dân khu này ai cũng rất giỏi võ. Nhưng rắc rối ở chỗ đảng Lưỡi Rìu lại kéo tới chi viện, chúng bị các cao thủ công phu đánh cho một trận thừa sống thiếu chết. 

Mẫu thuẫn trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết, đai ca Sum kéo quân tới cho đám dân đen một bài học cũng bị họ đánh cho tan tác. Để rửa sạch mối nhục này, Sum phái Sing đi mời đại cao thủ Quái Vật (Lương Tiểu Long) bất bại về làm cỏ khu Chuồng Heo. Tuy nhiên, xuất hiện một người anh hùng có khả năng chặn đứng Quái Vật, anh là ai? Xem film sẽ rõ...
Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle

Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle

Tuyệt Đỉnh Kung Fu | Kung Fu Hustle
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger