Phim Mới Nhất :
Home » » The Walking Dead - Season 3: Tập 16 - End - Welcome to the Tombs

The Walking Dead - Season 3: Tập 16 - End - Welcome to the Tombs


Hãy pause tạm dừng 30 giây nếu xem phim bị giật.
+ Hãy ấn Play vài lần nếu nhận thông báo Video Not Found, nếu vẫn không được hãy chuyển sang server khác để xem phim.
+ Nếu bạn không tắt được quảng cáo vui lòng ấn vào đây. Rất mong các bạn thông cảm vì sự phiền hà này.
+ PhimTeen đề nghị các bạn nên sử dụng trình duyệt Firefox để xem phim nhanh nhất, tải Firefox tại đây
Bạn đang xem Tập 16 của phim Xác Sống - The Walking Dead  Season 3

vn Server Zing: 12345678910111213141516-End
Xác Sống 3 - The Walking Dead Season 3

Đạo diễn: Frank Darabont



Thời lượng: 16 tập 

Quốc gia: Mỹ - Châu Âu 

Năm sản xuất: 2012 


Status: HD Vietsub

Xem Phim Online



Nội dung:
“Chống lại cái chết. Sợ hãi sự sống”
The Walking Dead Season 3 dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes. Andrew Lincoln (Love Actually, Teachers, Strike Back) đóng vai người lãnh đạo - Rick Grimes, trong khi nam diễn viên Jon Bernthal (The Pacific, The Ghost Writer) sẽ đóng vai nhân vật Shane, người đã làm việc với Rick trong sở cảnh sát trước khi thảm họa thây ma xảy ra. Diễn viên Laurie Holden (The Shield), người đóng vai Andrea, một trong hai chị em gia nhập vào những người sống sót của bệnh dịch thây ma, Steven Yeun vào vai Glenn và Sarah Wayne Callies (Prison Break), người đóng vai Rick vợ của Lori.
Xác Sống 3 - The Walking Dead Season 3
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger