Phim Mới Nhất :
Home » , , , , , , , , , , » Công Chúa Bướng Bỉnh 2006 - My Bratty Princess 2006

Công Chúa Bướng Bỉnh 2006 - My Bratty Princess 2006

Công Chúa Bướng Bỉnh 2006 - My Bratty Princess 2006

Đạo diễn: Lại Thuỷ Thanh



Quốc gia: Hồng Kông

Thời lượng: 33 Tập

Năm phát hành: 2006


Xem Phim Công Chúa Bướng Bỉnh 2006 - My Bratty Princess 2006


Nội dung:
Tiền triều công chúa Tịnh được vợ chồng đại tướng quân nuôi dưỡng ngoài tính thông minh lanh lợi, hoạt bát cởi mở, công chúa Tịnh còn có gương mặt xinh đẹp hiền từ với tấm lòng hiệp nghĩa. Không thích bị gò bó trong phủ tướng quân. Với tánh tình ngang tàn, thích chọc phá nên công chúa Tịnh thường cải trang thành Long thiếu hiệp phù nhược trừ cường. Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng những vẩn cảm thấy buồn bã bởi vì bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị người cậu nắm toàn quyền, vì thế Chu Duẩn tìm đủ mọi cách để xuất cung. Công chúa Tịnh định đánh cướp tiền phi nghĩa của Tề Quốc Công nhưng không ngờ lại đánh cướp lầm hoàng tử Vân Nam là Bạch Vân Phi. Cũng vì chuyện này mà công chúa Tịnh, hoàng đế Chu Duẩn, và Bạch Vân Phi gặp nhau và kết nghĩa anh em. Nhưng mọi chuyện trở nên gay cấn khi Chu Duẩn và Bạch Vân Phi phát hiện Long thiếu hiệp tam đệ của họ là con gái.
Công Chúa Bướng Bỉnh 2006 - My Bratty Princess 2006
Share this article :

Đăng nhận xét

Để lại nhận xét của bạn tại đây.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Phim teen - All Rights Reserved - Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này.

Phimteen.org is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. topphimhay.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on TopPhimHay.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files.
Proudly powered by Blogger